contact@bih.vn

Tại sao gia nhập BIH?

Bệnh viện Quốc tế Becamex là bệnh viện đa khoa có quy mô 1.200 giường bệnh, tọa lạc tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với phương châm “Chúng tôi tự hào phục vụ cộng đồng”, bệnh viện mong muốn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và các địa bàn lân cận.

Bệnh viện Quốc tế Becamex luôn chú trọng đào tạo huấn luyện nguồn nhân lực tại chỗ. Môi trường làm việc tại Bệnh viện Quốc tế Becamex thể hiện tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực y tế. Nhân viên bệnh viện được yêu cầu không ngừng nỗ lực để luôn cải thiện chất lượng dịch vụ. Làm việc tại Bệnh viện Quốc tế Becamex bạn sẽ có cơ hội tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kể cả đào tạo sau đại học. Các nỗ lực và đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận với mức lương và phúc lợi tương xứng.

Cách nộp hồ sơ dự tuyển

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • Phiếu dự tuyển (theo mẫu của BIH)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng)
  • Quyết định nghỉ việc của bệnh viện hoặc đơn vị cũ (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
  • 02 ảnh (4x6) cm chụp trong vòng 6 tháng

Tải Phiếu dự tuyển

Gửi trực tuyến:

Gửi qua bưu điện theo địa chỉ:

  • Bộ phận tuyển dụng, Phòng Nhân Sự, Bệnh viện Quốc tế Becamex,
  • Khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: (0274) 3 681 681

Các vị trí đang tuyển dụng

1. General role:

  • Responsible for overseeing the operations of assigned departments, managing resources and providing leadership to ensure an efficient, personalized service in a pleasant and comfortable environment. Plan, implement and support the hospital’s daily operational functions, including special projects.

 2. Specific duties and responsibilities:

  • Ensure efficient operation of services in alignment with the hospital’s strategic plans
  • Develop and monitor key performance indicators and ensure optimum utilization of resources
  • Identify service discrepancy and work on process improvement
  • Design new services and improve patient-centric work processes
  • Ensure patient services are delivered in a pleasant and comfortable environment
  • Work closely with doctors and other support departments on issues relating to workflows and patient services
  • Other duties as assigned

 3. Requirements:

  • Background of any field, no experience required
  • Problem-solving and result-oriented attitude
  • Attention to detail
  • Solid organizational skills, including multitasking and time-management
  • Microsoft office suite proficiency

4. Benefits:

  • Double insurance coverage
  • Additional care package for employee’s relatives
  • Performance bonus up to 4 months salary
  • Lunch allowance

1. Specific duties and responsibilities:

  • Process purchase orders for the acquisition of supplies, equipment, and services
  • Coordinate purchasing procedures with staff and vendor to ensure delivery of product and services
  • Provide support to the payables team with invoice receipt and distribution
  • Review invoice for accuracy and completeness
  • Communicate with vendors on purchasing related issues
  • Participate in inventory and warehousing management
  • Continuously seek to improve internal processes for efficiency
  • Other duties as assigned

2. Requirements:

  • Business Administration or Supply Chain Management background is preferred
  • Negotiation ability and self integrity
  • Problem-solving and result-oriented attitude
  • Attention to detail
  • Solid organizational skills, including multitasking and time-management
  • Microsoft office suite proficiency

3. Benefits:

  • Insurance coverage
  • Additional care package for employee’s relatives
  • Performance bonus up to 4 months salary
  • Lunch allowance

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2018 - 10/06/2018

 Dự kiến ngày phỏng vấn: 20/06/2018 - 25/06/2018

Mô tả công việc:

  • Vị trí: nhân viên giám sát Kiểm soát nhiễm khuẩn của Bệnh viện.
  • Xây dựng, triển khai các quy trình Kiểm soát nhiễm khuẩn.
  • Đề xuất các vấn đề cần cải thiện về Kiểm soát nhiễm khuẩn.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên mới
  • Tham gia các công việc khác của Phòng và Ban Lãnh đạo phân công.

Điều kiện tuyển dụng:

  • Trình độ: Điều dưỡng Trung cấp trở lên; đã được đào tạo thêm về kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Kinh nghiệm : ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn ở Bệnh viện.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
  • Có thái độ, đạo đức làm việc tốt và đoàn kết trong công việc.
  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
  • Giới tính: Nam / Nữ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: thỏa thuận, dựa trên năng lực và kết quả công việc.
  • Bảo hiểm: được hỗ trợ BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm.
  • Đào tạo: được đào tạo trong và ngoài nước theo nhu cầu công việc.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • Phiếu dự tuyển (theo mẫu của BIH).
  • Bảo sao (scan) các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng.
  • 02 ảnh (4x6) cm chụp trong vòng 6 tháng.

Anh/Chị vui lòng gửi hồ sơ Online tại địa chỉ Email: humanresources@bih.vn

Các thông tin khác về bệnh viện, Anh/Chị vui lòng truy cập website www.bih.vn

Vị trí: Nhân viên Marketing - Phòng Đối ngoại
Làm việc tại:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex
Hạn nộp hồ sơ:
07/05/2018 - 20/05/2018

Dự kiến ngày phỏng vấn: 20/05/2018 - 30/05/2018

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, kế hoạch và hoạch định các chiến dịch, chương trình Marketing
  • Lên kế hoạch, triển khai tổ chức và hỗ trợ hoạt động cho các ngày hội và sự kiện của bệnh viện
  • Tạo nội dung, theo dõi và quản lý các kênh quảng cáo online (website, mạng xã hội)
  • Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệu
  • Làm việc với Trưởng bộ phận của các khoa/phòng ban để thực hiện các chương trình Marketing phù hợp cho các gói dịch vụ khám chữa bệnh
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Marketing (hoặc cao hơn)
  • Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, chăm sóc và dịch vụ khách hàng. Ưu tiên các ứng viên từng phục vụ trong các bệnh viện lớn
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích nghi và làm việc nhóm tốt
  • Đam mê làm việc trong môi trường y tế
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc
  • Có thái độ, đạo đức làm việc tốt, và đoàn kết trong công việc
  • Sử dụng được các phần mềm (Word, Excel, PowerPoint, và các phần mềm đồ họa) và mạng xã hội
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

Quyền lợi:

  • Lương: thỏa thuận, dựa trên năng lực và kết quả công việc
  • Bảo hiểm: được hỗ trợ bảo hiểm y tế và bảo hiểm cá nhân
  • Thưởng: dựa theo kết quả kinh doanh của bệnh viện
  • Đào tạo: được tham gia đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu của công việc
  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (từ thứ 2- thứ 7)
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Phương tiện đi lại: xe đưa rước nhân viên từ Tp. Hồ Chí Minh theo lịch của bệnh viện

Anh/Chị vui lòng gửi hồ sơ Online tại địa chỉ Email: humanresources@bih.vn

Các thông tin khác về bệnh viện, Anh/Chị vui lòng truy cập website www.bih.vn

Mô tả công việc:

  • Quản lý hệ thống qui trình (SOPs) bệnh viện; cập nhật kịp thời những thay đổi trong qui trình/ hướng dẫn đã ban hành.
  • Giám sát các hoạt động cải tiến chất lượng và thực hiện các báo cáo cải tiến chất lượng của bệnh viện.
  • Tổ chức, phối hợp với các Khoa /Phòng xây dựng tài liệu, qui trình /qui định mới.
  • Tham gia các công việc khác của Phòng và Ban Lãnh đạo phân công.

Điều kiện tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp cử nhân y tế công cộng hoặc cao hơn.
  • Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở bệnh viện.
  • Có kiến thức về Quản lý chất lượng bệnh viện, quản lý công văn, văn bản. Ưu tiên có chứng chỉ quản lý chất lượng bệnh viện.
  • Kỹ năng: làm việc nhóm, làm việc độc lập, phân tích, quản lý và lập kế hoạch.
  • Tính tình vui vẻ, hòa đồng.
  • Sức khỏe: tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Power Point).
  • Giới tính: Nam / Nữ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm khác và quyền lợi khác (theo quy định của Bệnh viện)
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Lương: theo năng lực và thỏa thuận theo công việc.
  • Phương lại đi lại: xe đưa rước từ Thành phố Hồ Chí Minh trong các tuyến xe qui định của bệnh viện.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • Phiếu dự tuyển (theo mẫu của BIH)
  • Bản sao (scan) các văn bằng chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
  • 02 ảnh (4x6) cm chụp trong vòng 6 tháng

Anh/Chị vui lòng gửi hồ sơ Online tại địa chỉ Email: humanresources@bih.vn

Các thông tin khác về bệnh viện, Anh/Chị vui lòng truy cập website www.bih.vn

Yêu cầu

  • Giới tính: Nam;
  • Thể hình: Cao từ 1.65m, nặng từ 55kg trở lên;
  • Trung thực. tận tụy, dũng cảm, linh hoạt, giữ bí mật;
  • Tình trạng sức khỏe: Tốt
  • Ứng viên có kinh nghiệm Quân nhân, Công an xuất ngũ, nhân viên bảo vệ, biết võ thuật là yếu tố cộng thêm

Quyền lợi

  • Được cấp phát đồng phục, giày, ...;
  • Khám sức khỏe định kỳ, được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế Becamex;
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn…;
  • Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động;
  • Được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ, PCCC, võ thuật, các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội mở rộng mối quan hệ;
  • Công việc ổn định lâu dài.

Hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn xin việc;
  • 4 hình (3x4);
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi đăng ký Hộ khẩu thường trú, có dán ảnh 4x6 (đóng dấu giáp lai);
  • Giấy khám sức khỏe không quá ba tháng vào thời điểm nộp hồ sơ (cấp bởi trung tâm y tế quận/huyện trở lên);
  • CMND, hộ khẩu hoặc KT3, văn bằng/ chứng chỉ/ học bạ;
  • Lý lịch tư pháp (hoặc giấy hẹn) do Sở tư pháp Thành phố/ Tỉnh nơi đăng ký hộ khẩu cấp;
  • Bản sao là Quân nhân, Công an xuất ngũ, nhân viên bảo vệ ( nếu có).